v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Ham: Đội phải có khả năng chơi theo nhiều phong cách khác nhau và tôi tự hào về màn trình diễn của đội cả tấn công và phòng thủ.

2024-10-17 17:01:02 Views:8

Truyền hình trực tiếp ngày 25 tháng 3 Tin tức NBA mùa giải thường lệ, Lakers đã đánh bại Pacers 150-145 trên sân nhà. Huấn luyện viên Hamm của Lakers đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên sau trận đấu.

Nói về chiến thắng trong trận đấu này, Ham cho biết: “Toàn đội phải có lối chơi khác nhau và phải cân bằng giữa tấn công và phòng thủ. Trong trận đấu, đôi khi chúng tôi cần phải chậm lại và đôi khi. chúng ta cần phải tăng tốc độ. Nó cũng phụ thuộc vào khả năng phòng ngự của chúng ta, chúng ta phải có khả năng tạo ra những pha đảo bóng, cướp bóng, phá bóng và biến nó thành những pha cướp bóng, nếu hành vi tấn công của chúng ta diễn ra suôn sẻ, chúng ta có thể có được những pha ném bóng, mở ba. -con trỏ, Đám đông hòa vào, tiếp thêm sinh lực cho mọi người trong đội và thắp sáng cả khu vực, vì vậy phần lớn trong số đó là do hàng phòng ngự, nhưng vâng, chúng tôi tự hào vì có thể làm được cả hai." p>

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt