v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Bibby: Năm 2002, Kings là đội mạnh nhất chưa giành được chức vô địch. Vào thời điểm đó, chúng tôi là đội mạnh hơn Lakers.

2024-10-20 11:01:02 Views:4

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26 tháng 3 Gần đây, cựu tuyển thủ Kings Mike Bibby đã nói về năm 2002 trong chương trình "Run It Back" Western Conference Finals.

Mike Bibby nói: "Chúng tôi là đội xuất sắc nhất giải đấu vào thời điểm đó, nhưng chúng tôi đã thi đấu không tốt ở G7. Tôi cảm thấy như chúng tôi thậm chí không nên vào được G7. Chúng tôi đã chơi không hết sức mình . cấp độ, cứ như vậy, chúng tôi đã kéo hai trong số năm cầu thủ hàng đầu trong lịch sử vào hiệp phụ

“Chúng tôi biết rằng chúng tôi là một đội tốt hơn Lakers vào thời điểm đó, và Kings đều là những đội làm được điều đó. đã không giành được chức vô địch mạnh nhất trong số họ. ”

Mùa giải 2001-02, Kings đứng đầu Western Conference với thành tích 61 trận thắng và 21 trận thua. Trong trận chung kết Western Conference năm đó, họ đã thua Lakers với tỷ số 0-1. 3-4 Lakers đánh bại New Jersey Nets trong trận Chung kết và giành chức vô địch

.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt