v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

[Hàng tồn kho] Tướng quân Zhong Yiqiao? Các đội ở miền Đông quan tâm đến George: 76ers & Magic trong danh sách

2024-10-19 21:01:02 Views:4

(Bài viết gốc được xuất bản vào ngày 20 tháng 3 và tác giả là Andy Bailey của Bleacher Report. Nội dung của Bài viết không thể hiện quan điểm của người dịch)

Chúng ta vẫn còn vài tháng nữa mới bắt đầu thị trường đại lý tự do trong mùa giải, nhưng những tin đồn thương mại liên quan đã bắt đầu lan truyền. Nếu Clippers thực hiện một trận playoff sớm nữa trong năm nay, thì có thể chắc chắn rằng những tin đồn về thương mại xung quanh họ sẽ tràn lan vào mùa hè này.

Leonard đã gia hạn hợp đồng thành công và Harden sẽ trở thành cầu thủ hoàn toàn tự do Paul George có các lựa chọn cầu thủ cho mùa giải tới và có thể chọn thử nghiệm thị trường cầu thủ tự do với Harden. Tất nhiên, George hiện cũng có thể gia hạn hợp đồng với Clippers, nhưng thực tế là điều này vẫn chưa xảy ra. John Hollinger, phóng viên của trang web The Athletic, viết: "Hãy chú ý đến Paul George! Nếu có một hợp đồng lương tối đa trước mặt anh ấy, George chắc chắn đã ký nó. Tôi nghĩ có một số đội ở miền Đông có mức lương tối đa đang rất chú ý đến George.”

Bài đọc liên quan>>Phóng viên TA: Một số đội có quỹ lương dồi dào ở miền Đông đang rất chú ý đến George

Vì vậy, nếu George và Clippers cuối cùng vẫn không đạt được thỏa thuận Sau khi gia hạn hợp đồng, Clippers không thể trở lại vòng loại trực tiếp và George đã từ bỏ lựa chọn cầu thủ cho mùa giải tới Đội bóng miền Đông nào có thể quan tâm đến 33 năm này. -cựu cựu chiến binh (và có khả năng có được nó) ông)?

Philadelphia 76ers

76ers là đội người cầu hôn tiềm năng rõ ràng nhất. Embiid và Paul Reed là hai cầu thủ duy nhất của 76ers còn hợp đồng trong mùa giải tới và mức lương của cầu thủ này hoàn toàn không được đảm bảo. Nói cách khác, Sixers có thể dễ dàng ký hợp đồng với một cựu chiến binh với mức lương tối đa trong khi vẫn có đủ sự linh hoạt để phù hợp với bất kỳ lời đề nghị nào mà các đội khác đưa ra cho Maxey. Bộ ba Embiid, Maxey và Paul George ngay lập tức có thể trở thành một trong những sự kết hợp mạnh mẽ nhất tại Eastern Conference.

Embiid và Maxey đã là bộ đôi xuất sắc nhất giải đấu, và George là một trong những cầu thủ đệm sàn giỏi nhất và hiệu quả nhất giải đấu trong nhiều năm. Tất nhiên, George cũng có thể đột phá bên trong và gây sát thương, nhưng nếu kết hợp với Maxi và Embiid, George có thể có được nhiều cơ hội 3 điểm rộng mở hơn, chỉ điều này thôi đã có thể mang lại sự trợ giúp to lớn cho toàn đội. Sau khi có được George, 76ers chỉ cần bổ sung thêm một số cầu thủ đóng vai trò hợp tác với ba cầu thủ cốt lõi. Embiid vẫn còn vài năm nữa trong thời kỳ đỉnh cao của mình và cơ hội theo đuổi chiếc nhẫn vô địch có thể đủ để thuyết phục một số cầu thủ chất lượng tham gia với mức lương thấp hơn thị trường.

Orlando Magic

The Magic hiện được xếp hạng trong số top 4 ở Eastern Conference, dự kiến ​​sẽ thắng 50 trận vào cuối mùa giải. Bốn cầu thủ xuất sắc nhất của đội - Wagner Jr., Benqueiro, Suggs và Wendell Carter Jr., dữ liệu nâng cao Giá trị trận thắng ước tính (ước tính số trận thắng thêm mà một cầu thủ đóng góp cho đội) lần lượt là 22 và 22. Ngoài ra, Magic còn có một trong những cầu thủ có hiệu suất phòng ngự mỗi phút tốt nhất giải đấu - Isaac. Anh hiện chỉ mới 26 tuổi. Tất cả những cầu thủ trên đều còn hợp đồng vào mùa giải tới. Sẽ là một quyết định dễ dàng (và có lẽ là khôn ngoan) nếu tiếp tục xây dựng xung quanh cốt lõi này, nhưng Magic cũng có thể giữ được những điều trên trong khi vẫn sử dụng đủ không gian giới hạn để theo đuổi một ngôi sao tên tuổi như George. Quan trọng hơn, George có thể là người kỳ cựu hoàn hảo phù hợp với Phép thuật.

Trong thời đại ngày nay, rất ít siêu sao có được khả năng thích ứng như George. Những ngôi sao khác có thể phá vỡ một pha phạm lỗi hiện có bằng cách đòi nhiều bóng, nhưng George có thể rất hiệu quả mà không cần kiểm soát bóng. Anh ta có thể tạo ra những cơ hội đánh đơn, hoặc có thể trở thành một điểm bắt bóng năng động từ bên ngoài sau khi Wagner Jr. và Banqueiro đột phá (hoặc bắt bóng rồi đột phá bên trong). Mặc dù khả năng phòng thủ chu vi của George không còn tốt như thời kỳ đỉnh cao nhưng hiệu suất phòng thủ của anh ấy vẫn rất chắc chắn. Đội hình của Magic vốn đã có khả năng phòng ngự chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện nếu có thêm George vào đội hình, Magic sẽ trở thành một trong những đội phòng ngự tốt nhất giải đấu.

Detroit Pistons

John Hollinger, phóng viên của The Athletic trang web Từng viết một bài báo thảo luận về tiềm năng sử dụng không gian trả lương của Pistons, ông viết: "Pistons có nhiều khả năng sử dụng không gian này để thực hiện giao dịch hơn là chỉ ký hợp đồng với một đại lý tự do. Đặc biệt là bây giờ nhiều cầu thủ sẽ gia hạn hợp đồng sớm , trong suốt mùa giải Nhiều cầu thủ tên tuổi đã rời khỏi thị trường đại lý tự do trước khi nó bắt đầu." Tất nhiên, điều đó chắc chắn không xảy ra với George, ít nhất là chưa. Mặc dù có thể khó thuyết phục George gia nhập một đội có thành tích tệ nhất giải đấu, nhưng Pistons cũng có thể thử. Nếu họ thực sự có thể thuyết phục được All-Star chín lần tham gia vào kế hoạch tái thiết đội, mọi thứ sẽ còn thú vị hơn nữa.

George sẽ trở thành cầu thủ ghi bàn đáng tin cậy nhất bên cạnh Cunningham. Anh và cầu thủ số 1 năm 2021 có thể chơi pick-and-roll với Jaylen Duren, khiến lối chơi này trở nên khó phòng thủ hơn. Khả năng sút xa trên sân của George kết hợp với khả năng đột phá của Ivey cũng sẽ có tác dụng tương tự. Ngoài những lợi ích trên sân, việc có một cựu binh dày dặn kinh nghiệm bên cạnh một nhóm cầu thủ trẻ chưa thắng nhiều trận sẽ giúp ích rất nhiều. Thất bại ở NBA theo thời gian sẽ trở thành một thói quen và thói quen này càng tồn tại lâu thì càng khó bỏ.

Charlotte Hornets

Dành cho Hornets, Giải phóng nắp không gian sẽ khó khăn hơn bất kỳ đội nào khác được đề cập cho đến nay. Trên thực tế, rất có thể họ sẽ phải gửi một cầu thủ đến một đội khác có giới hạn không gian hoặc tiến hành ký kết và giao dịch với Clippers để có được George (điều này rất có thể xảy ra với những cầu thủ mà Hornets sẽ phải cử) Nhỏ ). Tuy nhiên, việc có thể giải phóng hơn 30 triệu đô la tiền lương vẫn là một lựa chọn rất hấp dẫn và Hornets có cơ hội đẩy nhanh quá trình tái thiết của họ.

LaMelo Ball đã là tuyển thủ All-Star nhưng anh ấy vẫn chưa dẫn dắt đội giành được nhiều chiến thắng. Với việc George chia bóng với Brandon Miller đang phát triển nhanh chóng ở cánh, mọi thứ có thể nhanh chóng xoay chuyển. Kết hợp với khả năng tấn công và bảo vệ vành đai ở hàng tiền vệ của Mark Williams, Hornets sẽ ngay lập tức biến thành một đội bóng vô cùng thú vị. Tất nhiên, không thể bỏ qua mối lo ngại về sức khỏe của dòng sản phẩm này. George, LaMelo Ball và Mark Williams đều dính chấn thương. Giống như Pistons, Hornets cũng cần một cựu binh để giúp họ định hình lại văn hóa đội bóng của mình.

Văn bản gốc: Andy Bailey

Người biên soạn: Li Taibai

a.topic-link { lề: tự động 10px; hiển thị: khối; chiều rộng: 600px; } .topic-box { chiều rộng: 600px; chiều cao: 75px; nền: url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101388748.png') lặp lại-x; lề: 0 tự động; vị trí: tương đối; } .topic-ngón tay cái { vị trí: tuyệt đối; trái: 5px; trên cùng: 3px; chiều cao: 69px; chiều rộng: 92px; nền: url('http://tu.qiumibao.com/uploads/day_181109/zt_9021541725245.jpg') không lặp lại; kích thước nền: 100% 100%; } .topic-angular{ vị trí: tuyệt đối; đúng:0; đỉnh: 0; chiều rộng:46px; chiều cao:42px; nền:url('//tu.duoduocdn.com/uploads/day_160627/201606271101463680.png') không lặp lại; } .topic-box b { vị trí: tuyệt đối; trái: 105px; phải: 15px; màu trắng; chiều cao dòng: 75px; tràn: ẩn; tràn văn bản: dấu chấm lửng; khoảng trắng: nowrap; }
Khoảng không quảng cáo

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt