v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bộ trưởng Thể thao Ý: Với điều kiện hiện tại, sân San Siro không thể đăng cai Cúp C1 châu Âu 2032

2024-10-23 23:01:02 Views:1

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Bộ trưởng Thể thao Ý Abedi tuyên bố rằng điều kiện hiện tại của sân vận động San Siro không thể đăng cai Cúp C1 châu Âu 2032. .

Bộ trưởng Abedi đã tham dự hội thảo "Cơ sở hạ tầng và cơ sở thể thao" tại Milan và nói về điều kiện cơ sở vật chất của Sân vận động San Siro. Đầu tiên ông nói: "Việc lựa chọn năm sân vận động đăng cai cho Cúp C1 châu Âu 2032 sẽ được xác định vào năm 2026 và chúng tôi đang cố gắng đưa ra các yêu cầu mới. Trong tình hình hiện tại, điều kiện của Sân vận động San Siro không đáp ứng được yêu cầu cho tổ chức trận đấu."

Bộ trưởng Abodi nói tiếp: "Chúng tôi vẫn đang nỗ lực để giành quyền vào chung kết Champions League 2027, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước và chúng tôi đang nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ. Quá trình này hiện có hai câu lạc bộ là Milan và Inter Milan. Cả hai câu lạc bộ đều đang xem xét xây dựng sân vận động mới của riêng mình ở các khu vực khác, trong khi chính quyền thành phố Milan đang cố gắng thuyết phục hai câu lạc bộ ở lại San Siro và cải tạo sân vận động.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt