v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Rummenigge: Musiala đã đạt đến đẳng cấp rất cao và sẽ không để giới truyền thông thổi phồng anh ấy

2024-10-23 01:01:02 Views:0

Phát sóng trực tiếp, ngày 22 tháng 3 Tin tức Giám đốc điều hành của Bayern Rummenigge cho biết trong một cuộc phỏng vấn với t-online rằng tiền vệ Musiala của đội đã đạt đến một đẳng cấp rất cao .

Rumenigge cho biết: "Musiala đang phát triển rất nhanh, chúng ta không cần phải nói thêm. Tài năng thể thao, rê bóng và sút uy hiếp cũng như sự chuẩn bị trước khi ghi bàn đều rất tốt. Mọi thứ đều được thực hiện ở mức rất cao. Khi tôi đọc tin tức trước World Cup rằng Musiala sẽ đi theo con đường của Messi, tôi hơi sốc khi giới truyền thông đã thổi phồng quá mức về anh ấy, điều đó là không tốt, bạn phải xem xét vấn đề này một cách nghiêm túc. Tại Bayern, chúng tôi cố gắng làm điều này, nhưng một số phương tiện truyền thông đã đi quá xa.”

Năm 2019, Bayern đã lựa chọn giữa hai cầu thủ trẻ Musiala và Callum Odoi của Chelsea, cuối cùng đã thuyết phục được Musiala gia nhập đội. Về vấn đề này, Rummenigge cho biết: "Sau khi thuyết phục Odoi chuyển nhượng nhưng không có kết quả, thương vụ Musiala đã được hoàn tất dưới dạng một tiện ích bổ sung. Nhưng nhìn lại, đây là một bước ngoặt may mắn của số phận."

(von Mario)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt