v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ferdinand: Henry nói về Ronaldo không nhiệt tình, như thể không hài lòng với Ronaldo

2024-10-20 09:01:02 Views:3

Truyền hình trực tiếp, ngày 25 tháng 3 Theo "Daily Mail" ” đưa tin rằng Ferdinand gần đây đã nói về mối thù giữa Ronaldo và Henry khi anh làm khách mời trên một podcast.

Trong chương trình này, Ferdinand đã nói về mối quan hệ của ngôi sao người Brazil Ronaldo và Henry với Ý kiến ​​của C Ronaldo.

Khi nói về Ronaldo, Ferdinand nói: " Bạn biết đấy, cuộc tranh cãi giữa họ là về cái tên, tôi nghĩ là do mọi người gọi Ronaldo là Ronaldo nên bản thân Ronaldo cũng có một số vấn đề với anh ấy”. Người dẫn chương trình Stephen Howson nói thêm: “Vì ngoại hình của Ronaldo nên mọi người đều gọi Ronaldo là 'Ronaldo béo'. đó là sự thiếu tôn trọng đối với anh ấy."

Khi nói về mối thù giữa Ronaldo và Henry, Ferdinand nói: "Điều này cũng đúng với Henry, chúng ta có thể nhận ra từ cách anh ấy nói về Ronaldo, có thể thấy rằng anh ấy không hề có chút nhiệt tình hay đam mê nào khi nói về Ronaldo. Đây dường như là cách anh ấy thể hiện sự không hài lòng với Ronaldo nhưng anh ấy lại không nói gì. về Ronaldo trước công chúng

"Tôi nhớ có một cảnh ở Highbury mà Henry dường như đã tát vào lưng Ronaldo. đầu hoặc thứ gì đó tương tự, rồi Ronaldo đẩy anh ta ra. Có vẻ như sau này sẽ có một số âm mưu liên quan đến Henry, và những khoảnh khắc như vậy có thể vẫn còn đọng lại trong tâm trí anh ấy. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt