v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Walker khen ngợi Alexander-Arnold: Không ai chuyền bóng được như anh ấy và anh ấy cũng tiến bộ trong phòng ngự

2024-10-20 03:01:02 Views:4

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 Khi anh ấy là khách mời trên podcast "FIVE" của huyền thoại Manchester United Ferdinand, Walker đã khen ngợi anh ấy vì đã chơi trò chơi đóng vai trò tương tự như Arnold, người chơi ở vị trí hậu vệ phải, cho biết những đường chuyền dài của anh ấy rất chính xác và anh ấy cũng đã tiến bộ trong phòng ngự.

Walker nói: "Trent (Arnold) giống như một tiền vệ ở vị trí hậu vệ phải. Tôi chưa từng thấy ai chuyền bóng như anh ấy. Anh ấy có thể sử dụng cả chân trái và chân phải. Khi chuyền bóng, khi bạn cần một đường cong, anh ấy có thể chuyền bóng thẳng vào ngực bạn."

"Lối chơi của Liverpool mang đặc trưng của Đức. Phong cách chơi bóng của huấn luyện viên rất mãnh liệt. Để đạt được mục tiêu cần phải có một quá trình và phong cách chơi bóng của Liverpool rất trực diện. Tôi không có ý nói Liverpool là đội chủ yếu chơi những đường chuyền dài. Nhưng khi bạn để Salah ở vị trí tiền vệ cánh phải, bạn cần chuyền bóng sang bên phải của anh ấy. , và đó là điều mà Alexander-Arnold rất giỏi."

"Tôi nghĩ, mọi người, anh ấy có thể bị chỉ trích vì khả năng phòng ngự, nhưng họ cũng chỉ trích tôi về chất lượng những quả tạt của tôi. chỉ cần nói rằng tôi không nghĩ có cầu thủ nào có thể làm được điều đó trong phòng ngự. Rất nhiều tiến bộ đã được thực hiện và tất nhiên, anh ấy sẽ tiến bộ khi già đi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt