v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Moyes: Các phóng viên không nên hỏi tại sao bàn thắng ấn định chiến thắng của tôi lại được gọi là do chơi bóng bằng tay. Họ nên hỏi Howard Webber.

2024-10-17 21:01:03 Views:8

Truyền hình trực tiếp ngày 18/3, theo talksport.com, tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, West Ham United hòa 1- 1 trên sân nhà với Arsenal STON VILLA. Sau trận đấu, HLV Moyes của “Hammers” tỏ ra rất tức giận khi bàn thắng ấn định chiến thắng ở phút bù giờ của đội ông cuối cùng bị loại là “dùng tay” sau một thời gian dài can thiệp của VAR.

Ở phút bù giờ, West Ham United thực hiện quả đá phạt trực tiếp từ cánh phải phần sân vào vòng cấm, gây ra tình trạng hỗn chiến trước khung thành rồi ghi bàn. Sau đó, tổ trọng tài VAR đã can thiệp, tiến hành kiểm tra kéo dài 5 phút rưỡi và yêu cầu trọng tài Jared Gillette ra bên lề để trực tiếp theo dõi màn hình điều khiển. Sau khi kiểm tra, Gillette cuối cùng xác định một cầu thủ West Ham đã dùng tay chơi bóng và bàn thắng không hợp lệ.

Không chỉ Moyes rất tức giận về quả phạt đền này mà hai phóng viên của talkSPORT cũng không đồng tình. Ian Abrahams gọi quyết định của Gillette là "nực cười", trong khi Andy Townsend nói: "Anh ấy đang tìm bóng chạm tay hay dấu vân tay?"

Sau trận đấu, phóng viên talkSPORT đã hỏi liệu có thể tổ chức trại hè giữa hai đội không? VAR kiểm tra bàn thắng và tình huống không được công nhận cuối cùng, Moyes nói: "Tôi nghĩ bạn nên nói chuyện với VAR về điều đó, có lẽ bạn có thể nói chuyện với VAR về điều đó. Tôi không có số điện thoại của Howard (Webber), nhưng bạn có thể hỏi." một số trọng tài khác và họ có thể đưa ra lời giải thích tốt hơn. Như tôi đã nói trước đó, chúng tôi đã có 4 lần dùng tay chơi bóng trong tuần này. Tình hình là như vậy, không còn gì để nói nữa."

"Trong hiệp hai, Villa có lúc là bên chơi tốt hơn, nhưng tôi cảm thấy tiếc cho toàn đội. Rất hài lòng với màn trình diễn."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt